Đại học FPT Cần Thơ tôn vinh sinh viên xuất sắc

Ngày 23/7/2022, Đại học FPT đã tổ chức Lễ tôn vinh kỳ Summer 2022 tại cơ sở Cần Thơ. Chương trình nhằm tôn vinh những sinh viên đạt thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong học kỳ Summer 2022 của Trường.

Ngày 24/07/2022, Buổi Lễ Tôn vinh sinh viên “The Secrets of Pyramid - Bí mật Kim tự tháp” đã được tổ chức nhằm vinh danh các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động học tập và tham gia phong trào của học kỳ Srping 2022.

 



Lễ tôn vinh là dịp nhà trường ghi nhận những thành tích của các bạn sinh viên qua đó khuyến khích, thúc đẩy hơn nữa phong trào học tập và rèn luyện tại Đại học FPT. Chương trình vinh danh, khen thưởng sinh viên và CLB ở các hạng mục giải thưởng cá nhân và tập thể: câu lạc bộ hoạt động xuất sắc; các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong các cuộc thi, những hoạt động xã hội và nghiên cứu khoa học; sinh viên có hoạt động phong trào xuất sắc nhất, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc,…

Tham dự Buổi lễ Tôn vinh có sự góp mặt của Bà Lê Trần Kiều Phương - Phó Giám Đốc BIDV Cần Thơ, Thầy Trần Thanh Danh - Trưởng Ban Tuyển sinh - CTSV Đại học FPT Cần Thơ; Các quý phụ huynh, các thầy cô, cán bộ cùng các bạn sinh viên của trường Đại học FPT Cần Thơ.

 



Tại buổi lễ, giải thưởng “Cóc vàng” học kỳ Spring 2022 đầy cao quý và là niềm mơ ước của các bạn sinh viên Đại học FPT đã được trao tặng cho hai bạn sinh viên có thành tích xuất sắc nhất, đó là: Bùi Thị Nhu Mỹ - Ngôn ngữ Nhật và Nguyễn Quỳnh Anh – Công nghệ thông tin. Danh dự này cũng là món quà công nhận xứng đáng dành cho 2 bạn sinh viên này.

 


 

Thầy Trần Thanh Danh – Trưởng ban tuyển sinh và Công tác sinh viên đã có phần phát biểu khai mạc chương trình. Thầy Danh đánh giá cao sự sáng tạo và không ngừng cố gắng của sinh viên Đại học FPT trong suốt quá trình học tập. Thầy cũng gửi lời chúc mừng đến với các bạn sinh viên đạt thành tích tốt trong học kỳ vừa qua.




Tin tức Liên quan