Nền tảng |
- Tuần lễ định hướng
- Tháng rèn luyện tập trung
- Tiếng Anh nền tảng từ Top Notch 1 đến
Summit 2 (6 mức tiếng Anh tuỳ vào kết quả thi đánh giá năng lực tiếng
Anh đầu vào để xếp lớp)
- Học kỳ tiếng Anh ở nước ngoài bắt buộc, chi phí phát sinh phụ thuộc vào trường và quốc gia cụ thể
- Giáo dục thể chất 1 (Võ Vovinam)
- Nhạc cụ truyền thống
|
-
Sinh viên có phương pháp học tập hiệu quả như: tự học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tối ưu hóa năng lực não bộ, cải thiện kết quả học tập.
-
Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.
-
Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo với giảng viên và sinh viên quốc tế.
-
Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
|
Học kỳ 1 |
- Công cụ thiết kế trực quan 1
- Các loại hình Truyền thông đương đại
- Nhập môn quản lý
- Nguyên lý marketing
- Giáo dục thể chất 2
- Kỹ năng học tập đại học
|
- Sinh viên có kiến thức cơ bản về các phần mềm thiết kế và kỹ năng sử dụng để tạo ra các sản phẩm trực quan thu hút.
- Sinh viên trau dồi kiến thức nền tảng về các nguyên tắc và chức năng quản lý trong các tổ chức.
- Sinh viên hiểu rõ các khái niệm cốt lõi và chiến lược marketing hiệu quả để thu hút khách hàng.
- Phân tích các hình thức truyền thông đa dạng trong xã hội hiện đại.
|
Học kỳ 2 |
- Nguyên lý kế toán
- Sản xuất nội dung sáng tạo
- Luật sở hữu trí tuệ
- Tâm lý học truyền thông
- Giáo dục thể chất 3
- Kỹ năng giao tiếp và cộng tác
|
- Sinh viên có kiến thức nền tảng về hệ thống kế toán và kỹ năng ghi chép, xử lý thông tin tài chính.
- Rèn luyện kỹ năng sáng tạo và thực hành sản xuất các loại nội dung đa dạng như bài viết, hình ảnh, video.
- Sinh viên hiểu về luật bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và cách thức áp dụng trong thực tế.
- Phân tích ảnh hưởng của tâm lý đến hành vi giao tiếp và hiệu quả truyền thông.
- Trau dồi kỹ năng giao tiếp hiệu quả, hợp tác và làm việc nhóm.
|
Học kỳ 3 |
- Chiến lược truyền thông marketing tích hợp
- Nhiếp ảnh
- Phương pháp nghiên cứu trong truyền thông
- Sản xuất âm thanh
- Viết cho truyền thông đa phương tiện
|
- Học cách lập kế hoạch và thực hiện chiến lược truyền thông hiệu quả cho các mục tiêu marketing.
- Sinh viên nắm rõ kỹ thuật chụp ảnh, bố cục, ánh sáng, và chỉnh sửa ảnh để tạo ra những hình ảnh đẹp và thu hút.
- Nắm vững các phương pháp nghiên cứu hiệu quả để thu thập và phân tích dữ liệu trong lĩnh vực truyền thông.
- Sinh viên trau dồi kiến thức về kỹ thuật thu âm, chỉnh sửa âm thanh, và sản xuất các sản phẩm âm thanh như podcast, radio, và quảng cáo.
- Sinh viên có kỹ năng viết nội dung hấp dẫn và hiệu quả cho các kênh truyền thông đa dạng như website, mạng xã hội, video, và infographic.
|
Học kỳ 4 |
- Truyền thông doanh nghiệp
- Hán ngữ sơ cấp 1
- Thuật kể chuyện đa phương tiện
- Lập kế hoạch truyền thông
- Sản xuất video
|
- Giúp sinh viên hiểu và áp dụng các chiến lược truyền thông hiệu quả để xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp.
- Sinh viên tiếp cận ngôn ngữ Hán với kiến thức nền tảng về chữ Hán, ngữ pháp và phát âm cơ bản.
- Tìm hiểu cách kết hợp hình ảnh, âm thanh, video và văn bản để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn trên nhiều kênh truyền thông.
- Xây dựng chiến lược truyền thông bài bản từ việc xác định mục tiêu, đối tượng mục tiêu đến lựa chọn kênh truyền thông phù hợp.
- Nắm bắt kỹ năng quay phim, dựng phim và các yếu tố cần thiết để tạo ra những video chất lượng.
|
Học kỳ 5 |
- Hán ngữ sơ cấp 2
- Kỹ năng viết học thuật
- Học phần 1 của combo
- Truyền thông liên văn hóa
- Chiến lược quan hệ công chúng
|
- Nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng Hán ngữ cơ bản để giao tiếp và đọc hiểu văn bản đơn giản.
- Rèn luyện kỹ năng viết các bài luận, báo cáo khoa học theo chuẩn mực học thuật.
- Hiểu biết về các yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến truyền thông và cách thức giao tiếp hiệu quả trong môi trường đa văn hóa.
- Sinh viên trang bị kiến thức và kỹ năng căn bản về lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quan hệ công chúng hiệu quả, đạt được mục tiêu truyền thông của tổ chức.
|
Học kỳ 6 | |
-
Vận dụng kiến thức chuyên ngành vào các tình huống công việc cụ thể.
-
Cung cấp nền tảng kiến thức cho các hoạt động quản lý dự án kinh doanh như lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát dự án để đạt mục tiêu đề ra.
|
Học kỳ 7 | |
- Nắm vững kiến thức và kỹ năng xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu hiệu quả.
- Sinh viên được trang bị kiến thức về lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các sự kiện hiệu quả để đạt được mục tiêu đề ra.
- Sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp, hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh.
|
Học kỳ 8 |
- Quản trị truyền thông khủng hoảng
- Trải nghiệm khởi nghiệp 2
- Học phần 4 của combo
- Dự án sản xuất sản phẩm TTĐPT
- Triết học Mác - Lê-nin
- Kinh tế chính trị Mác - Lê-nin
|
- SInh viên được trang bị kỹ năng xử lý khủng hoảng hiệu quả, bảo vệ hình ảnh thương hiệu.
- Tự tay thực hiện dự án sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện.
|
Học kỳ 9 | | |