Nền tảng |
-
Định hướng + Rèn luyện tập trung
-
Phương pháp học Đại học hiệu quả
-
Vovinam
-
01-05 Level tiếng Anh (Dựa vào năng lực tiếng Anh đầu vào)
-
Có thể có học kỳ tiếng Anh ở nước ngoài, chi phí phát sinh phụ thuộc vào trường và quốc gia cụ thể
|
-
Sinh viên có phương pháp học Đại học hiệu quả như: tự học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tối ưu hoá năng lực não bộ cải thiện kết quả học tập.
-
Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.
-
Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo với giảng viên và sinh viên quốc tế.
-
Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
|
Học kỳ 1 | |
-
Sinh viên có kiến thức phân tích đối thủ, hoạch định chiến lược cạnh tranh, định lượng trong kinh doanh.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ công nghệ thông tin cần thiết trong công việc.
-
Tiếp cận với tiếng Anh thương mại và tiếng Anh học thuật ở mức độ cơ bản.
|
Học kỳ 2 | |
-
Có kiến thức tổng quát về ngành Dịch vụ Khách sạn quốc tế.
-
Sinh viên có kiến thức tổng quan về kinh tế, các thể chế chính trị - xã hội tác động đến nền kinh tế và ngành kinh tế.
-
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp trong kinh doanh.
-
Tiếp cận tiếng Anh thương mại và tiếng Anh học thuật ở mức độ nâng cao.
|
Học kỳ 3 | |
-
Sinh viên được thực hành các nghiệp vụ chuyên ngành: quản trị buồng phòng, vận hành dịch vụ nhà hàng, quản trị và tổ chức sự kiện, giao tiếp trong quản trị nhà hàng – khách sạn bằng tiếng làm việc bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế tại Đại học KDU, Malaysia.
|
Học kỳ 4 | |
-
Sinh viên tiếp xúc với Marketing, có khả năng Quản trị và nắm vững kiến thức về Luật kinh tế.
-
Tiếp xúc với ngoại ngữ thứ 2 – tiếng Trung Quốc ở mức độ cơ bản
-
Sử dụng tiếng Anh thương mại ở mức độ nâng cao
|
Học kỳ 5 |
-
Hành vi tổ chức
-
Nguyên lý kế toán
-
Môn lựa chọn 2
-
Marketing dịch vụ
-
Hán ngữ sơ cấp 2
|
-
Sinh viên biết cách thức tổ chức và vận hành tập thể, kiểm soát tài chính, đặc thù Marketing dịch vụ.
-
Được trang bị tiếng Hoa ở mức độ nâng cao.
|
Học kỳ 6 | | |
Học kỳ 7 | |
-
Sinh viên có kỹ năng để trở thành Quản lý nhà hàng khách sạn, quản trị tài chính khối ngành dịch vụ.
-
Có trình độ tiếng Hoa tương đương Trung cấp.
|
Học kỳ 8 |
-
Đạo đức kinh doanh
-
Quản trị hệ thống thông tin trong kinh doanh du lịch, khách sạn, dịch vụ giải trí
-
Ra quyết định trong kinh doanh
-
Quản trị tài chính
-
Phương pháp nghiên cứu khoa học
| Sinh viên có kỹ năng quản trị tài chính, ra quyết định kinh doanh, quản trị hệ thống thông tin trong kinh doanh du lịch, khách sạn, dịch vụ. |
Học kỳ 9 |
-
Quản trị đa văn hoá
-
Khóa luận tốt nghiệp
|
-
Sinh viên hiểu cách hoà nhập và làm việc trong môi trường đa văn hoá.
-
Sinh viên thực hiện và sở hữu đồ án/ứng dụng/mô hình kinh doanh dịch vụ của riêng mình.
-
Sinh viên có đủ khả năng làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.
|