14.02.2022 – Một mùa Valentine đặc biệt với sinh viên trường F

Valentine là ngày lễ tình nhân đối với nhiều đôi lứa yêu nhau. Tuy nhiên, đó lại là một ngày đặc biệt đối với các bạn sinh viên Đại học FPT Cần Thơ. 14.02.2022 là ngày các bạn sinh viên trở lại trường học tập sau một kỳ nghỉ dài và sự kiện Valentine vô cùng đặc biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu sự kiện đầy thú vị qua bài viết này nhé!
 
Trong những ngày này, nơi nào chúng ta cùng đều thấy ngập tràn hoa và những món quà cho các cặp đôi thì tại Đại học FPT Cần Thơ cũng diễn ra một ngày hội Valentine thu nhỏ dành cho mọi đối tượng. Sự kết hợp giữa các câu lạc bộ của trường như: F-biz, F-Active, Startup, FMI, F-Voice , F-Fashion, The IF, F-Decor dưới sự hỗ trợ của Phòng CTSV Đại học FPT Cần Thơ đã tạo nên một ngày 14.2 thật đặc biệt cho sinh viên trường F.

 


 
Chương trình Welcome back to Hovilo & Valentine’s Day tại Đại học FPT Cần Thơ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn tại tòa nhà Gamma. Mở đầu cho ngày hội là hoạt động check-in, múa lân và hái lộc.

 

 

Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia Minigames đến từ các câu lạc bộ tại sảnh Gamma như:
-       Minigame gieo quẻ của Câu lạc F-Biz: Trong trò chơi này sinh viên sẽ được gieo quẻ đầu năm và nhận những món quà ngọt ngào từ câu lạc bộ.
-       Minigame hai người ba chân: Trò chơi này sẽ giúp kết nối các bạn sinh viên lại với nhau để các bạn hòa nhập hơn sau kỳ học online và cũng sẽ nhận những món quà nhỏ.
-       Minigame ghi nhớ: Với trò này sẽ giúp các bạn giao lưu với nhau nhiều hơn và tăng tính đồng đội với nhau.

 


-   Các bạn cũng có thể viết những điều ước đầu năm của bản thân treo lên cây ước nguyện với mong muốn những điều đó sẽ trở thành sự thật.
-    Bên cạnh những trò chơi, các bạn còn được thưởng những những giai điệu đặc sắc đến từ CLB Nhạc cụ FMI của Đại học FPT Cần Thơ.

 



 
Một trong những hoạt động ấn tượng của chương trình chính là show âm nhạc “Love Me More Show tại sảnh Gamma, làm cho không khí ngày hội thêm năng động và lãng mạn hơn. Trong chương trình âm nhạc gồm có các tiết mục như: tiết mục nhảy từ CLB The IF, tiết mục hát từ CLB F-Voice và tiết mục trình diễn Catwalk từ CLB F-Fashion. Đây cũng là món quà đặc biệt từ các Câu lạc bộ cũng như từ Đại học FPT Cần Thơ dành cho các bạn sinh viên trong dịp Valentine này.

 



Welcome back to Hovilo & Valentine’s Day là sự kiện đầu tiên trong năm mới và cũng là sự kiện chào đón các bạn sinh viên trở lại trường. Ngày hội này cũng giúp các bạn sinh viên giao lưu và hòa nhập với nhau sau một kỳ học trực tuyến. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng tạo ra không gian vui chơi và giải trí trong ngày lễ Valentine. Đây cũng là sự kiện mang giá trị tinh thần  giúp các bạn sinh viên có tâm trạng thoải mái và tích cực khi trở lại trường học tập.


Hoàng Yến

Tin tức Liên quan