𝐓𝐎𝐔𝐂𝐇 - 𝐂𝐑𝐔𝐒𝐇 - 𝐋𝐎𝐕𝐄: Hành trình Marketing trải nghiệm tạo ra nhiều cảm xúc và giá trị
Tối qua (8/11), buổi tọa đàm môn học Nguyên lý marketing với chủ đề “Marketing trải nghiệm: 𝐓𝐨𝐮𝐜𝐡 – 𝐂𝐫𝐮𝐬𝐡 – 𝐋𝐨𝐯𝐞” đã diễn ra tại Hội trường Gamma, Đại Học FPT Cần Thơ, thu hút hơn 300 sinh viên tham gia.
TOUCH - chạm được đến khách hàng của mình; khiến khách hàng phải CRUSH ngay từ cái chạm đầu tiên; từ đó nắm giữ tình yêu LOVE của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ.
Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing thực chiến, qua những bài học và những câu chuyện được thầy Trần Thanh Danh – Trưởng Ban Tuyển sinh và Công tác Sinh viên Đại Học FPT Cần Thơ chia sẻ, các bạn đã hiểu rõ hơn về khái niệm, lợi ích marketing trải nghiệm, nhận biết 4 khoảnh khắc trải nghiệm, những cản trở và rủi ro tiềm ẩn trong quá trình triển khai, cách thiết kế quy trình trải nghiệm cho khách hàng cũng như cách xác định các tiêu chí để lựa chọn điểm chạm đắt giá, vv; qua đó xây dựng niềm tin, khơi gợi nhu cầu, thúc đẩy hành vi của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, đồng thời giữ chân những khách hàng trung thành.
Buổi tọa đàm hân hạnh có sự góp mặt của Thầy Võ Minh Sang – Chủ nhiệm bộ môn Business; Cô Ngô Thị Thúy An – Trưởng môn Softskills đảm nhận vai trò Host chương trình cùng các thầy cô giảng viên Biz, Đại học FPT Cần Thơ.
Trải nghiệm sẽ tạo ra cảm xúc, bởi vì cảm xúc sẽ tồn tại lâu dài kèm theo nhiều giá trị. "Marketing trải nghiệm: 𝐓𝐨𝐮𝐜𝐡 – 𝐂𝐫𝐮𝐬𝐡 – 𝐋𝐨𝐯𝐞" – đây cũng chính là phương châm của Đại học FPT Cần Thơ: TRẢI NGHIỆM ĐỂ THÀNH CÔNG.
Cùng xem lại những hình ảnh của Talkshow vừa qua nhé!