Đại học FPT Cần Thơ

22 Tháng Một, 2024 Không có bình luận

Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo vào giảng dạy ngôn ngữ: Chủ đề có tính thời sự tại FCLE 2024

Sự phát triển của Trí tuệ Nhân tạo (AI) đã và đang mở ra không gian học tập chủ động, từng bước thay đổi những phương thức giáo dục truyền thống. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều diễn giả tại FCLE 2024 đã thực hiện và trình bày nghiên cứu về ứng dụng của […]

22 Tháng Một, 2024 Không có bình luận

Đề cập đến sự tiếp nhận của cá nhân người học, 2 nghiên cứu giành ‘Best Paper’ tại Hội thảo FCLE 2024

Ngày 21/1, 32 bài nghiên cứu đã được trình bày tại Hội thảo Khoa học Ngôn ngữ và Giáo dục – FCLE 2024. Trong đó, các chủ đề nghiên cứu về sự tiếp nhận của cá nhân người học trong quá trình dạy và học ngôn ngữ được nhiều diễn giả đưa ra phân tích […]

22 Tháng Một, 2024 Không có bình luận

Diễn giả và người tham dự trao đổi sôi nổi về ngôn ngữ và giáo dục tại phiên toàn thể FCLE 2024

Những chia sẻ xoay quanh các vấn đề ngôn ngữ và phương pháp giáo dục của các diễn giả đến từ ĐH Queensland (Úc), ĐH Columbia (Mỹ) và ĐH Công nghệ Thonburi (Thái Lan) trong ba phiên toàn thể sáng – chiều 21/1 đã mở ra nhiều trao đổi học thuật thú vị tại Hội […]

22 Tháng Một, 2024 Không có bình luận

Nghiên cứu về giáo dục chuyển ngữ bằng phương pháp EMI, báo cáo viên nước ngoài giành giải “Best Paper” tại Hội thảo FCLE 2024

Tác giả Piotr Romanowski (ĐH Warsaw, Ba Lan) đã tiến hành nghiên cứu về chuyển ngữ bằng phương pháp English Medium Instruction (EMI) – sử dụng tiếng Anh như phương tiện để dạy các môn chuyên ngành và nhận được “Best Paper” của Hội thảo FCLE. Ngoài ra, một số nghiên cứu của các tác […]