Đại học FPT Cần Thơ

Cơ hội tham gia Học kỳ Trao đổi sinh viên quốc tế tại Malaysia dành cho sinh viên Đại học FPT Cần Thơ

22 Tháng tư, 2022 Không có bình luận

THÔNG BÁO VỀ HỌC KỲ TRAO ĐỔI SINH VIÊN QUỐC TẾ
“EXCHANGE SEMESTER”, TẠI ĐẠI HỌC KUALA LUMPUR, MALAYSIA
 KỲ FALL2022

Luôn là Học kỳ được mong đợi, học kỳ Exchange tại Đại học Kuala Lumpur, các Sinh viên tại Đại học FPTU Cần Thơ sẽ được học tập và trải nghiệm, cơ hội nâng cao khả năng ngoại ngữ, mở rộng hiểu biết về văn hóa cũng như các kĩ năng học tập khác với các môn học được chuyển đổi tín chỉ chuyên ngành tương đương với Chương trình Đai học khi đi học về.

Giống như các Chương trình trao đổi sinh viên khác, tất cả sinh viên FPT được miễn phí học phí hoàn toàn từ Đại học Kuala Lumpur (2500$ – 3000$ / Semester / Student). Sinh viên vẫn cần thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính đối với Đại học FPTU. Các chi phí khác vé máy bay, chi phí lưu trú tại trường Đại học Kuala Lumpur, bảo hiểm SV tự chi trả.  

Trường Đại học FPTU Cần Thơ triển khai chương trình Học kỳ trao đổi Sinh viên Quốc tế “Exchange Semester”,  cho sinh viên các chuyên ngành Marketing (MKT), Tài chính (FIN), Kinh doanh Quốc tế (IB), Quản trị dịch vụ và Du lịch lữ hành (TM), ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Kuala Lumpur, Malaysia.

1.    Nội dung chương trình:
Chương trình trao đổi Sinh viên quốc tế tại Đại học Kuala Lumpur kéo dài 4 tháng nhằm bồi dưỡng và phát triển cho sinh viên khả năng học tập trong môi trường quốc tế đồng thời được làm quen với nét đa văn hóa thông qua các chương trình học và giao lưu trải nghiệm thực tế.

Chương trình được thiết kế với 4 môn học sau:
–    Macroeconomics (Kinh tế vĩ mô)
–    Advanced Business Communication (Kỹ năng giao tiếp nâng cao trong kinh doanh)
–    Corporate Finance (Tài chính doanh nghiệp)
–    Organizational Behavior (Hành vi tổ chức)

2.    Thời lượng và thời gian học:
Chương trình diễn ra trong 2022: từ 26 tháng 9 năm 2022 đến 04 tháng 02 năm 2023.
Sinh viên lưu ý, Sinh viên tham gia Học kỳ nước ngoài chấp nhận học chậm 1 Kỳ tại Đại học FPT.

3.    Đối tượng tham gia
Sinh viên FPTU Cần Thơ đã vào các chuyên ngành Marketing (MKT), Tài chính (FIN), Kinh doanh Quốc tế (IB), Quản trị dịch vụ và Du lịch lư hành, ngành Quản trị kinh doanh.

4.    Quy định về công nhận tương đương và chuyển đổi kết quả:
Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chuyên cần và học lực thông qua bài thi cuối khóa sẽ được công nhận chuyển đổi tín chỉ chuyên ngành tương đương với Chương trình Đai học khi đi học về.

5.    Chi phí chương trình:

 

Cách thức đăng ký:
Sinh viên có quan tâm đến chương trình có thể đăng ký theo cách sau::
•    Đăng ký tại đường link: https://forms.gle/2VwDtLqcJNuvajgP6
•    Deadline: Ngày 29 tháng 04 năm 2022

6.    Hạn đăng ký và những mốc thời gian chính (dự kiến):
•    29/04/2022: Sinh viên được nhận tham gia Chương trình sẽ nhận được Mail Thông báo từ Bộ phận Hợp tác Quốc tế.
•    Trước 25/07/2022: Nhận giấy mời nhập học và nộp hồ sơ VISA; Sinh viên thanh toán chi phí KTX, tiền phiếu ăn (nếu có) và mua vé máy bay.
•    Cuối tháng 9/2022: Khởi hành.
Lưu ý: Trên đây là các mốc thời gian dự kiến. Timeline chính thứ sẽ được thông báo chi tiết đến sinh viên khi đăng ký tham gia chương trình hoặc liên hệ đến Bộ phận Hợp tác Quốc tế để được nghe hướng dẫn chi tiết.

7.    Lưu ý:
•    Chỉ áp dụng cho Sinh viên thực hiện đầy đủ tiêm vaccine 2 mũi
•    Sinh viên đã có Passport, thời hạn còn hiệu lực ít nhất 06 tháng.
•    Sinh viên cần phải ký tên vào phần “Chữ ký của người mang hộ chiếu” ở trang đầu tiên. Chữ ký này phải trùng khớp với chữ ký trong tờ khai xin visa và các giấy tờ khác có liên quan tới việc đi học nước ngoài của sinh viên.
•    Lịch phỏng vấn: Sẽ thông báo cụ thể đến những bạn đăng ký qua Email.

8.    Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:
•    Bộ phận Hợp tác Quốc tế, Ban Đào Tạo Tòa Nhà Gamma Building, ĐH FPTU Cần Thơ
Điện thoại: 0946 58 0909 (Chị Vy Dang)
Email: vydtb@fe.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *