Chương trình Cử nhân Công nghệ Truyền thông – chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện đào tạo người học thành các chuyên gia lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chiến dịch truyền thông trên đa phương tiện – đa nền tảng, phục vụ hiệu quả các mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức.
Chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện
-
Cơ hội nghề nghiệp
-
Khác biệt tại Đại học FPT
-
Chương trình đào tạo
-
Học phí
- Chuyên viên - Giám đốc sáng tạo nội dung
- Chuyên viên - Giám đốc truyền thông
- Chuyên viên quảng cáo và Marketing số
- Phóng viên, biên tập viên truyền hình, phát thanh, báo in, tạp chí
- Chuyên gia nghiên cứu truyền thông đa phương tiện
- Phụ trách các StartUp/ Agency về truyền thông, sản xuất sản phẩm truyền thông
- CEO của các startup về lĩnh vực truyền thông đa phương tiện do mình sáng lập
- Nghiên cứu viên - Giảng viên: Có thể thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu tại các trung tâm, đơn vị có nghiên cứu về lĩnh vực Truyền thông Đa phương tiện
Ngoại ngữ
Sinh viên học tập với giáo trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, bản quyền quốc tế, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới. Ngay từ năm đầu tiên, sinh viên có thể có 1 học kỳ học tiếng Anh tại nước ngoài. Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.
Bên cạnh tiếng Anh, sinh viên được đào tạo song song ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Trung hoặc tiếng Nhật.
Chương trình đào tạo
Trường đại học công nghệ hàng đầu Việt Nam
Chương trình Cử nhân Công nghệ truyền thông – chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện của Trường Đại học FPT là chương trình đào tạo tiên phong tại Việt Nam trang bị cho người học kỹ năng tích hợp công nghệ hiện đại (AI, Metaverse…) vào phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, quản trị và đánh giá kế hoạch truyền thông tích hợp đa phương tiện, đa nền tảng.
Chương trình đào tạo tiên tiến
Chương trình được phát triển và vận hành bởi những chuyên gia hàng đầu Việt Nam liên kết các nhà nghiên cứu thế giới, với sự hợp tác chặt chẽ cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, quản trị sự kiện truyền thông và giải trí, quan hệ công chúng, marketing số…
Sinh viên được trang bị kiến thức truyền thông cơ bản bên cạnh việc được học về cách sử dụng các công cụ, phần mềm, công nghệ trí tuệ nhân tạo trong phân tích dữ liệu cũng như trong quá trình sản xuất các sản phẩm truyền thông tương thích với các phương tiện và nền tảng truyền thông nhằm tối ưu hoá hiệu quả của các kế hoạch truyền thông.
Học kỳ OJT từ năm thứ 3
Sinh viên Đại học FPT được tham gia Học kỳ đào tạo trong doanh nghiệp (OJT) ở học kỳ 6 chuyên ngành tại các doanh nghiệp đối tác chiến lược của Đại học FPT là những đơn vị truyền thông hàng đầu như FPT Online (VNExpress), HTV, Cát Tiên Sa, Điền Quân, Yan, Yeah1…
Phương pháp học tập
Sinh viên có phương pháp học đại học hiệu quả như: tự học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tối ưu hoá năng lực não bộ cải thiện kết quả học tập.
Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo với giảng viên và sinh viên quốc tế.
Sinh viên học chuyên ngành TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cử nhân Công nghệ truyền thông hệ Đại học chính quy, do Đại học FPT cấp.