Chuyên ngành Digital Marketing tại Trường Đại học FPT hướng đến trang bị năng lực cạnh tranh toàn diện cho người học, đáp ứng nhu cầu của thị trường với chương trình được thiết kế vừa đảm bảo kiến thức nền tảng vững chắc về quản trị và marketing, vừa liên tục cập nhật phù hợp với dòng chảy thay đổi của ngành. Đào tạo người học thành các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị Digital Marketing, các nhà quản lý, doanh nhân với kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực Marketing trong môi trường quốc tế.
Chuyên ngành Digital Marketing
-
Cơ hội nghề nghiệp
-
Khác biệt tại Đại học FPT
-
Chương trình đào tạo
-
Học phí
- Chuyên viên Digital Marketing
- Chuyên viên Content Marketing
- Chuyên viên SEO/SEM
- Chuyên viên Nghiên cứu Thị trường
- Chuyên viên - Quản lý kinh doanh
- Chuyên viên Quan hệ khách hàng
- Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
- Chuyên viên Quan hệ công chúng
- Chuyên viên quản lý, xúc tiến thương mại
- Chuyên viên Quảng cáo
- Chuyên viên Quản trị thương hiệu/Branding
- Chuyên viên - Quản lý Marketing
- Quản lý bộ phận kinh doanh
- Founder khởi nghiệp Kinh doanh - Marketing
Ngoại ngữ
Sinh viên học tập với giáo trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, bản quyền quốc tế, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới. Ngay từ năm đầu tiên, sinh viên có thể có 1 học kỳ học tiếng Anh tại nước ngoài. Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.
Bên cạnh tiếng Anh, sinh viên được đào tạo song song ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Trung.
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn đào tạo của các tổ chức nghề nghiệp AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business – AACSB), tập trung vào kiến thức chuyên môn về kinh doanh hiện đại ở phạm vi quốc tế, các vấn đề tổng quan và chuyên sâu về thương mại quốc tế, các chính sách kinh tế đối ngoại, đặc điểm phát triển kinh tế thế giới trong xu hướng toàn cầu hóa, đặc biệt là những vấn đề về hội nhập kinh tế, chiến lược kinh doanh quốc tế, marketing quốc tế.
Sinh viên được đào tạo về cách thức sử dụng các công cụ Digital Marketing hiện đại, cập nhật, học cách tối ưu hóa SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Engine Marketing), từ đó tăng hiệu suất tối ưu hóa tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Sinh viên cũng trở nên thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quan trọng như SAP, và nâng tầm khả năng vận dụng thành thạo năng lực quản trị và sử dụng các nền tảng xã hội và các công cụ, nền tảng online để tối ưu các mục tiêu và chiến lược Marketing. Sinh viên ngành Digital Marketing cũng được đào tạo chuyên sâu để có kiến thức thực tiễn về thiết kế giao diện người dùng (UX/UI) và cách triển khai bán hàng đa kênh OmniChannel để quảng bá hình ảnh, tăng độ nhận diện, và xây dựng uy tín cho doanh nghiệp.
Học kỳ OJT từ năm thứ 3
Sinh viên chuyên ngành Digital Marketing được làm việc thực tế từ 4 – 8 tháng trong học kỳ On the Job Training (OJT) tại các doanh nghiệp đầu ngành như FPT Online, FPT Sendo, FPT Securities , Amazing Tech, Đài Truyền hình TP. HCM (HTV), Idp Education, Tanigawa Vietnam, FPT Software, FPT IS, Long Châu, FPT Retail, FPT Telecom, Jw Marriott – Sun Group, HPT Vietnam Corporation… và hơn 300 doanh nghiệp là đối tác của Tập đoàn FPT trên toàn thế giới.
Phương pháp học tập
Sinh viên có phương pháp học đại học hiệu quả như: tự học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tối ưu hoá năng lực não bộ cải thiện kết quả học tập.
Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo với giảng viên và sinh viên quốc tế.
Sinh viên học chuyên ngành DIGITAL MARKETING khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh hệ Đại học chính quy, do Đại học FPT cấp.