Nền tảng |
- Tuần lễ định hướng
- Tháng rèn luyện tập trung
- Tiếng Anh nền tảng từ Top Notch 1 đến
Summit 2 (6 mức tiếng Anh tuỳ vào kết quả thi đánh giá năng lực tiếng
Anh đầu vào để xếp lớp)
- Học kỳ tiếng Anh ở nước ngoài bắt buộc, chi phí phát sinh phụ thuộc vào trường và quốc gia cụ thể
- Giáo dục thể chất 1(Võ Vovinam)
- Nhạc cụ truyền thống
|
-
Sinh viên có phương pháp học đại học hiệu quả như: tự học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tối ưu hoá năng lực não bộ cải thiện kết quả học tập.
-
Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.
-
Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo với giảng viên và sinh viên quốc tế.
-
Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
-
Sinh viên được trang bị tư duy về lập trình một cách trực quan.
|
Học kỳ 1 | |
-
Cung cấp cho sinh viên kiến thức tổng quan về ngành du lịch và khách sạn, bao gồm lịch sử phát triển, các phân khúc thị trường, và xu hướng phát triển trong tương lai.
-
Giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc cơ bản của quản lý, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo, và kiểm soát.
-
Sinh viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết để giao tiếp hiệu quả trong ngành du lịch và khách sạn.
|
Học kỳ 2 | |
-
Nắm bắt kiến thức nền tảng về kế toán để ghi chép, tổng hợp và phản ánh tình hình tài chính của doanh nghiệp.
-
Hiểu về hành vi của cá nhân và nhóm trong tổ chức, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động.
-
Khám phá những giá trị cốt lõi, truyền thống và đặc trưng văn hóa của dân tộc Việt Nam.
-
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả và hợp tác để làm việc nhóm thành công.
|
Học kỳ 3 | |
-
Nghiên cứu cách thức huy động, sử dụng và quản lý vốn hiệu quả trong doanh nghiệp.
-
Tìm hiểu về các kỹ năng và chiến lược quản lý nhân lực hiệu quả, từ tuyển dụng, đào tạo đến đánh giá và giữ chân nhân viên.
-
Khám phá các khái niệm, chiến lược và công cụ cốt lõi để xây dựng và thực hiện chiến lược marketing.
-
Phân tích các yếu tố địa lý ảnh hưởng đến hoạt động du lịch, bao gồm địa hình, khí hậu, văn hóa, và kinh tế.
-
Trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý các hoạt động du lịch, từ lập kế hoạch, điều hành đến kiểm soát và đánh giá.
|
Học kỳ 4 |
-
Tổ chức sự kiện
-
Hệ thống thông tin quản lý
-
Thống kê ứng dụng trong kinh doanh
-
Tuyến điểm du lịch Việt Nam
-
Hán ngữ sơ cấp 1
|
-
Hiểu rõ cách thức hoạt động và ứng dụng hệ thống thông tin trong quản trị doanh nghiệp.
-
Kỹ năng và kiến thức để lên kế hoạch, thực hiện và đánh giá hiệu quả các sự kiện.
-
Ứng dụng các công cụ thống kê để phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.
-
Trang bị kiến thức về các điểm du lịch nổi tiếng, văn hóa và lịch sử của Việt Nam.
-
Học tiếng Trung cơ bản về chữ Hán, ngữ pháp và phát âm.
|
Học kỳ 5 | |
- Cung cấp kiến thức và kỹ năng về quản lý điểm đến du lịch và chiến lược marketing hiệu quả.
- Sinh viên hiểu rõ hơn về tâm lý, hành vi và nhu cầu của khách du lịch để phục vụ họ tốt hơn.
- Trau dồi kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Hán ở mức độ cao hơn.
|
Học kỳ 6 |
|
-
Làm việc thực tế tại tại các công ty du lịch - lữ hành thuộc mạng lưới hợp tác với trường từ 3 - 4 tháng.
-
Sinh viên rèn luyện kỹ năng viết bài luận, báo cáo và các văn bản học thuật khác theo chuẩn mực khoa học.
|
Học kỳ 7 |
-
Trải nghiệm khởi nghiệp 1
-
Luật và Đạo đức Kinh doanh
-
Marketing xã hội
-
Kỹ năng giao tiếp nâng cao trong kinh doanh
-
Học phần lựa chọn
|
- Sinh viên trau dồi kiến thức về khởi nghiệp và kỹ năng biến ý tưởng thành dự án thực tế.
- Sinh viên được trau dồi kỹ năng giao tiếp hiệu quả để thành công trong môi trường kinh doanh.
- Nắm vững kiến thức luật và chuẩn mực đạo đức để hoạt động kinh doanh hiệu quả và có trách nhiệm.
- Áp dụng chiến lược marketing để tạo ra giá trị tích cực cho thương hiệu du lịch.
|
Học kỳ 8 | |
- Cung cấp nền tảng kiến thức cho các hoạt động quản lý dự án kinh doanh như lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát dự án để đạt mục tiêu đề ra.
- Hướng dẫn sinh viên kỹ năng nghiên cứu khoa học, từ tìm kiếm tài liệu, xây dựng đề tài đến trình bày kết quả nghiên cứu.
|
Học kỳ 9 | |
- Sinh viên thực hiện và sở hữu đồ án/ứng dụng/mô hình kinh doanh dịch vụ của riêng mình.
- Sinh viên có đủ khả năng làm việc trong lĩnh vực Du lịch - lữ hành tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.
|