Trở thành người gây ảnh hưởng trên kênh truyền thông hay khai thác những Influencers như KOL, KOC và Celebrity để phục vụ hoạt động kinh doanh, truyền thông của doanh nghiệp không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn cần chiến lược rõ ràng và kiên trì. Việc xác định và giải quyết bài toán này đòi hỏi một Mindset mở, bắt kịp xu hướng cũng như thích nghi với môi trường truyền thông thay đổi liên tục.
Những chia sẻ của Blogger Nguyễn Ngọc Long (Cô Long truyền thông) tại Talkskhow tối 6.12 của Trường Đại học FPT Cần Thơ đã khai mở tổng thể chính xác và rõ ràng nhất về thế giới của Người gây ảnh hưởng. Thay đổi tư duy, nắm bắt xu thế hay 2 yếu tố ảnh hưởng truyền thông marketing trong tương lai là AI và Influencers, rất nhiều những bài học thực tế từ Cô, giúp các bạn sinh viên nâng cấp chất lượng nội dung trên kênh truyền thông, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và gia tăng thu nhập từ nền tảng.